Hvaða viðfangsefni þarf að dýpka og hverjar eru óskir kennara

Niðurstöður samræðna kennara í skólunum í Húnavatnssýslum á fræðslufundi á Biðfröst, 16. ágúst 2018

Þetta viljum við dýpka eða skoða betur

  • Hverju má sleppa til að gefa tíma í leiðsagnarmat?
  • Jafningjamat
  • Hafa sýnileg viðmið fyrir nemendur
  • Efla færni kennara við að leiðbeina nemendum við markmiðasetningu
  • Að heimafæra aðferðina upp á mismunandi námsgreinar
  • Efla þekkingu á hugmyndafræðinni – t.d. í leshóp – eða ræða kvikmyndir á skipulögðum fundum
  • Samstarf kennara
  • Sameiginlegur verkefnabanki – verkfærakista fyrir sýslurnar
  • Hafa sameiginleg verkfæri og stuðning í vinnu
  • Markvissari endurgjöf
  • Samræður við nemendur
  • Bæta spurningatækni – dýpa þekkingu okkar til að spyrja opinna og gagnrýninna spurninga
  • Safnmappa nemenda með skriflegu leiðsagnarmati og vinnu nemenda út frá því
  • Betri tengingar á huglægu mati við leiðsagnarmat
  • Útvíkkun í allar námsgreinar
  • Nemendaviðtöl – taka þau upp –  gefa meiri tíma í þau
  • Hvernig samræmum við Mentor og leiðsagnarmat
  • Afmarkaðir þættir – allir vinni t.d. með spurningatækni á sama tíma
  • Aukið foreldrasamstarf – foreldrar beri ábyrgð og láti sig mál varða
  • Fá fræðslu um nemendaspjall
  • Koma hugsunum á blað
  • Miðlun á starfsaðferðum í skólanum í litlum hópum
  • Námssamfélag – lærdómssamfélag

Óskir

  • Meira samstarf milli skóla svo allir séu ekki að finna upp hjólið – auka samvinnu og samstarf með reglulegum “samvinnuhittingum”
  • Koma á góðu samstarfi milli skóla sem eru með leiðsagnarmat
  • Teymisvinna – öflugri teymisvinnu
  • Fá kennara úr Langholtsskóla í heimsókn eða fara í heimsókn til þeirra
  • Verkfærakistur með námsmatsaðferðum – ekki bara verkefnum
  • Sameiginleg reynsla á sama tíma
  • Setja inn regluleg nemendaviðtöl – gefa þeim meiri tíma
  • Reglubundið samtal innan skóla milli starfsfólks um hvað það er að gera og hvernig það virkar
  • Vita nemendur til hvers er ætlast – Hvernig aðferðir …?
  • Fastir fundir til að fara yfir og ræða hugmyndafræðina / aðferðina – fastir umræðuhópar – regluleg fagleg umræða
  • Ígrundunarstund
  • Skólaheimsóknir – fara í skóla og sjá / upplifa kennsluaðferðina
  • Heimsækja skóla sem langt eru komnir í að þróa leiðsagnarmat – þar sem það er að virka
  • Hafa teymisstjóra leiðsagnarmats í hverjum skóla
  • Efla samstarf milli kennara
  • Meiri tími – minni kennsluskylda

Aftur á aðalsíðu