Fyrirlestrar

Brot af því áhugaverðasta: Nokkrar sögur af framsæknu skólastarfi. Erindi flutt á ráðstefnunni Markviss íhlutun á öllum skólastigum – verkfæri til árangurs til heiðurs Ásthildi Bj. Snorradóttur, 28. október 2022

Hvernig get ég orðið enn betri kennari? Spjallað við kennara í Hjallastefnuskólunum, 7. október 2022

Implementing Team Teaching – Opportunities and Challenges Nordiske Læreruddannelseskonference, Thorshavn, May 4th 2022

Brot af því áhugaverðasta – fylgst með kennslu ? fimmtíu ár … Spjall við starfsfólk Salaskóla, 23. mars 2022

Hverju hefur helst farið fram og hvað er brýnast að bæta? Erindi á Skólaþingi Sambands íslenskra sveitarfélaga, 21. febrúar 2022


Teymiskennsla: Hvað segja rannsóknir – hvað segja kennarar? Rætt við starfsfólk Njarðvíkurskóla 1. desember 2021

Teymiskennsla: Hvað segja rannsóknir? Hvað má læra af reynslunni? Fyrirlestur í Listaháskólanum 18. nóvember 2021.

Betur sjá augu en auga! Teymiskennsla – sóknarfæri og áskoranir. Spjall í heimsókn í Snælandsskóla 10. nóvember 2021

Nám við hæfi! Getum við gert enn betur?  Fyrirlestur fyrir starfsfólk grunnskólanna á Snæfellsnesi í Ólafsvík 8. október 2021

Hvers vegna teymiskennsla? Spjall við kennara í Hörðuvallaskóla 22. september og Hvassaleitisskóla 23. september 2021

Viðhorf og þátttaka foreldra. Gögn til umræðu á fundum með kennurum í Borgarbyggð 17. september 2021

Teymiskennsla í aldursblönduðum hópum: Sóknarfæri og áskoranir: Rætt við kennara á Grenivík 24. ágúst 2021

Teymiskennsla: Sóknarfæri, áskoranir – lærdómssamfélag: Samræða við kennara í Stekkjaskóla 20. ágúst 2021

Teymiskennsla: Sóknarfæri og áskoranir: Spjall við kennara í Grundaskóla, 17. ágúst 2021

Teymiskennsla: Sóknarfæri og áskoranir. Fjarfundur með kennurum í Hrafnagilsskóla, 16. ágúst 2021

Samþætting og sjálfstæð verkefni. Rætt við kennara í Grunnskólanum á Suðureyri, 8. júní 2021

Teymiskennsla – hvers vegna? Rætt við starfsfólk Varmárskóla 28. apríl 2021

Teymiskennsla – ávinningur, sóknarfæri og áskoranir. Spjall við kennara í Öxarfjarðarskóla, 19. apríl 2021

Innleiðing teymiskennslu: Hvað vitum við? Hvers má vænta? Hvað á að varast? Erindi í fjarmenntabúðum Eyþings, 11. mars 2021

Gögn fyrir fund með kennurum í Hörðuvallaskóla 10. mars, 2021

Dagskrá fyrir kennara í Vesturbyggð 1. mars 2021

Um skipulag hringekju og valsvæða (spjall Lilju M. Jónsdóttur við kennara í Stapaskóla 24. febrúar 2021)

Sóknarfæri í nýjum skóla … Rætt við kennara í Stapaskóla 24. febrúar 2021

Fjölbreytt kennsla – hver eru sóknarfærin? Rætt við kennara í Engjaskóla 20. og 27. janúar 2021


„Þær eru skemmtilegri tvær“ Teymiskennsla: Tækifæri og áskoranirnar? Erindi fyrir skólafólk í Suðurnesjabæ 24. nóvember 2020

Samþætting og sjálfstæð verkefni. Spjallað við kennara í Stapaskóla 6. nóvember 2020.

Teymiskennsla: Hver eru tækifærin? Hverjar eru áskoranirnar? Fyrirlestur (fyrirlestrar) fluttur fyrir kennara í Bíldudalsskóla, Engjaskóla, Fellaskóla, Lágafellsskóla, Patreksskóla, Stapaskóla og Tálknafjarðarskóla haustið 2020.

Eigum við skólastarf sem vísar veginn? Fyrirlestur fluttur á ráðstefnunni Framúrskarandi skólaumhverfi. Fjarráðstefna, 21. september 2020.

„… teymiskennsla er þessi stanslausa samræða og lausnaleit …“ Teymiskennsla – tækifæri og áskoranir. Spjall við kennara á Dalvík, 5. júní 2020.

Nýsköpun og frumkvöðlamennt – sóknarfæri. Spjall á samstillingarfundi skólanna í norðanverðum Grafarvogi 19. febrúar 2020.

„Þær eru skemmtilegri tvær …“ Spjall við kennara í Dalskóla, 30. janúar 2020.


Samræður í skólastofunniErindi og dagskrá fyrir kennara í Heiðarskóla 26. nóvember 2019

„… þetta er svona good cop … bad cop …“ Teymiskennsla – tækifæri og áskoranir. Spjall við kennara í Skarðshlíðarskóla, 31. október 2019

Starfsþróun í grunnskólum Reykjavíkur: Viðhorf stjórnenda. Erindi á fundi starfsþróunarhóps Skóla- og frístundasviðs Reykjavíkur 31. október 2019.

„Eigum við að fara á bjarndýraveiðar?“ Hvers vegna eiga leiklist og leikir að skipa mun stærri sess í skólastarfi? Örerindi, flutt á ráðstefnu til heiðurs Ásu Helgu Ragnarsdóttur í Háskóla Íslands 25. október 2019

Með Lilju M. Jónsdóttur: Hvernig vilja skólastjórnendur efla starfþróun í grunnskólum? Málstofufyrirlestur á Menntakviku 4. október 2019

„ … Þær eru skemmtilegri tvær …“ Teymiskennsla – tækifæri og áskoranir. Spjall við kennara í Varmahlíðarskóla, 1. október 2019

„… mér finnst bara ógeðslega gott að vinna með þeim…“ Teymiskennsla – tækifæri og áskoranir
Spjall við kennara í Langholtsskóla, 24. september 2019

Brot af því besta … fyrir vinnustofur í skóla margbreytileikans. 
Samræða við kennara í Laugargerðisskóla, 4. september 2019

„… ég sé að megninu til um agamálin … hann er meira skapandi …“ Teymiskennsla – tækifæri og áskoranir. Spjall við kennara í Víðistaðaskóla, 2. september 2019

Teymiskennska, samþætting og þemanám. Dagskrá fyrir kennara á Suðureyri, 20. ágúst 2019

„Þetta jafnar út dagsform …“ Eru sóknarfæri í aukinni teymiskennslu? Erindi fyrir kennara Húsaskóla 19. ágúst 2019

Leiðbeinandi kennsluhættir – teymiskennsla. Erindi fyrir kennara í Heiðarskóla í Reykjanesbæ 16. ágúst 2019

Teymiskennsla: Áskoranir og tækifæri. Dagskrá fyrir kennara í Hagaskóla 12. ágúst, 2019

Fleiri styrkleikar en veikleikar – kennsluhættir í Kópavogsskóla – erindi fyrir menntaráð Kópavogs 4. júní 2019

Hversu glöggt er gests augað. Hugleiðing eftir heimsóknir í Kópavogsskóla
Erindi fyrir starfsfólk skólans 17. maí 2019

Ingvar Sigurgeirsson og Lilja M. Jónsdóttir: Kynning fyrir skóla- og frístundaráð á niðurstöðum úttektar á starfsþróun grunnskólakennara í Reykjavík, 14. maí 2019

Skólaumbótaspjall í lok menntabúða í Húnavallaskóla, 7. apríl 2019

Ingvar Sigurgeirsson og Lilja M. Jónsdóttir
„Það verður að snúast 
um það sem er verið að gera inni í skólastofunum
Kynning á helstu niðurstöðum úttektar á starfsþróun grunnskólakennara í Reykjavík fyrir Skóla- og frístundasvið Reykjavíkur, 11. apríl 2019

Teymiskennsla: Möguleikar og áskoranir
Hvað má ráða af rannsóknum og reynslu?
Rætt við kennara í Brekkubæjarskóla á Akranesi 26. mars 2019

Teymiskennsla: Lykill að starfsþróun? Sóknarfæri, hindranir, áskoranir.
Erindi fyrir Skólastjórafélag Íslands, 18. mars 2019

Enn um teymiskennslu: kosti, hindranir og áskoranir. Erindi fyrir starfsfólk Selásskóla, 13. febrúar 2019

Spjall um teymiskennslu: kosti, hindranir og áskoranir – við kennara í Hamraskóla 23. janúar 2019


„… Það er oft þægilegt að fá svona tvær ólíkar útskýringar …“ Teymiskennsla: kostir, hindranir og áskoranir
Spjall við kennara í Fossvogsskóla 4. desember 2018

„… þegar ég fer of langt er hann jarðtenging …“ Teymiskennsla: kostir, hindranir og áskoranir
Spjall við kennara í Smáraskóla 29. nóvember 2018

„Jú, sjáðu, maður getur fengið meiri hjálp?“ Teymiskennsla: kostir, hindranir og áskoranir
Spjall við kennara í Salaskóla 28. nóvember 2018

Er teymiskennsla árangursrík leið í skóla án aðgreiningar?
Erindi á fræðsludegi Félags sérkennara 23. nóvember 2018

„ … þegar ég fer of langt er hann jarðtenging …“ Teymiskennslu – kostir, hindranir og áskoranir
Erindi fyrir kennara í Vestmannaeyjum – 13. nóbember 2018

„Þeir eru svo miklu betri saman en sundur!“
Kostir og gallar teymiskennslu – hvað segja rannsóknir – hvað má ráða af reynslunni hér á landi?
Erindi á námstefnu Skólastjórafélags Íslands í Reykjanesbæ – 12. október 2018

„Endalausir kostir við að kenna þeim saman“ – Innleiðing teymiskennslu í þremur grunnskólum
Erindi í málstofu á Menntakviku 12. október 2018

Reynslan af innleiðingu teymiskennslu 
Rætt við kennara í Snæfellsbæ 9. október 2018

„Þeir eru svo miklu betri saman en sundur“
Kostir og gallar teymiskennslu – hvað segja rannsóknir – hvað má ráða af reynslunni hér á landi 

Erindi fyrir kennara í Mosfellsbæ á starfsdegi í Lágafellsskóla 24. september 2018

Að kenna einn með með öðrum? Er teymiskennsla góður kostur?
Rætt við starfsfólk Austurbæjarskóla, 20. ágúst 2018

Reynslan af innleiðingu teymiskennslu hér á landi: Sóknarfæri og hindranir
Spjall við starfsfólk skólanna í Árborg – 17. ágúst 2018

Hvers vegna höfum við ekki séð að betur sjá augu en auga?
Spjall um innleiðingu teymiskennslu við kennara í skólunum í Húnavatnssýslunum – málþing haldið að Bifröst í Borgarfirði fimmtudaginn 16. ágúst 2018

Innleiðing teymiskennslu í þremur grunnskólun
Spjall við kennara í Grunnskólanum á Ísafirði 8. júní 2018

Á teymiskennsla erindi í framhaldsskóla?
Dagskrá fyrir kennara í Fjölbrautaskóla Suðurlands 28. maí 2018

Ingvar Sigurgeirsson, Helgi Grímsson og Sigrún Sveinbjörnsdóttir:
Mótun menntastefnu í Reykjavík: Raunverulegt samráð eða sýndarmennska?
Erindi flutt á málstofu á ráðstefnu Félags um menntarannsóknir í Háskóla Íslands 16. maí 2018

Teymiskennsla – sóknarfæri og hindranir! Umræða í ljósi hugmynda um skólann sem lifandi lærdómssamfélag og menntun fyrir alla
Erindi flutt á vorfundi Grunns í Keflavík, 3. maí 2018

Hvers vegna teymiskennsla?
Rætt við kennara í Hagaskóla 25. apríl 2018

Teymiskennsla – lykill að skólaþróun?
Spjall við stjórnendur í Árborg 2. mars 2018


Er teymiskennsla leið til skólaþróunar?
Spjall við kennara í þróunarteymum BMB verkefnisins á samráðsfundi á Menntavísindasviði HÍ, 28. september 2017

Teymiskennsla og samstarf kennara. Hvað segir reynslan? Hvað segja rannsóknir?
Spjall við kennara í Vogaskóla 27. september 2017

Eigum við framúrskarandi skóla?
Erindi flutt á ráðstefnunni Framúrskarandi skólaumhverfi, sem haldin var á Menntavísindasviði Háskóla Íslands 25. september 2017

Ingvar Sigurgeirsson, Elsa Eiríksdóttir og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson: Kennsluaðferðir í 130 kennslustundum í framhaldsskólum. Málstofuerindi flutt á ráðstefnunni Framhaldsskóli í þróun: Ráðstefna um rannsóknir og nýbreytni í framhaldsskólum í Menntaskólanum í Hamrahlíð 22. september 2017

Helgi Grímsson og Ingvar Sigurgeirsson: Menntastefna Reykjavíkur – hvar erum við í dag?
Erindi flutt á fundi samráðshóps um mótun menntastefnu í Reykjavík haldinn í Kópavogi, 14. september 2017

Hvers vegna teymiskennsla? Hvað segir reynslan? Hvað segja rannsóknir?
Erindi flutt á fræðslufundi fyrir kennara í Ísafjarðarbæ í Grunnskólanum á Ísafirði 18. ágúst 2017

Um samæmdu prófin og PISA
Spjall við kennara og stjórnendur í Borgarbyggð að Varmalandi 11. ágúst 2017.

Fjölbreytt námsmat … hvernig verður ákvæðum námskrár um leiðsagnarmat best hrint í framkvæmd
Fyrirlestur fyrir kennara  í Reykjanesbæ í Heiðarskóla 18. apríl 2017

Kennsluaðferðir framhaldsskólakennara í 130 kennslustundum og leiðir þeirra til að gera kennsluna áhugaverða
Erindi flutt á málstofu í Háskóla Íslands 4. apríl 2017. Meðflytjendur: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, Elsa Eiríksdóttir og Valgerður Bjarnadóttir

Fjölbreyttar kennsluaðferðir
Erindi fyrir kennara í Reykjanesbæ 21. mars 2017

„Glöggt er gests augað“ (Hugsað upphátt um teymiskennslu (og fjölbreytta kennsluhætti) eftir heimsóknir í skólana í Borgarbyggð)
Erindi á málþingi kennara í Borgarbyggð 1. febrúar 2017

Að mörgu er að hyggja – leiðir við undirbúning kennslu
Rætt við kennara í Reykjanesbæ í Holtaskóla 17. janúar 2017


Hvað er góð kennsla?
Rætt við kennara í Reykjanesbæ í Heiðarskóla 6. desember 2016.

Ingvar Sigurgeirsson og Ingibjörg Kaldalóns: Eru sóknarfæri í þróun teymiskennslu? Samanburður á bekkjarkennslu- og teymiskennsluskólum
Erindi flutt á Menntakviku 6. október 2016

Fjölbreyttir kennsluhættir, teymiskennsla og einstaklingsmiðað (nemendamiðað) nám: Hver eru helstu sóknarfærin?
Rætt við kennara í Höfðaskóla á Skagaströnd, 28. september 2016

Hver eru helstu sóknarfærin? Hvert eigum við að stefna?
Erindi fyrir kennara á haustþingi BKNE í Brekkuskóla 16. september 2016

School Policies and Classroom Practices: A Study of Icelandic Compulsory Schools
Erindi flutt á ECER 2016 ráðstefnunni í Dyflinni 25. ágúst 2016. Meðhöfundar: Anna Kristín Sigurðardóttir og Kristín Jónsdóttir

Teymiskennsla og skólastarf: Hvað vitum við?
Erindi fyrir kennara í Borgarbyggð – flutt í Menntaskóla Borgarfjarðar 18. ágúst 2016

Teymiskennsla: Kostir – gallar – álitamál
Erindi fyrir kennara á Snæfellsnesi flutt í Grunnskólanum í Snæfellsbæ, 16. ágúst 2016

Fjölbreyttir kennsluhættir og nemendamiðað nám: Hver eru helstu sóknarfæri?
Erindi fyrir kennara í Árnesþingi, flutt í Hveragerði 10. ágúst 2016

Hvað er lykilhæfni og hvernig metum við hana?
Rætt við kennara í Langanesbyggð 9. mars 2016

Ný stefna – og hvað svo?
Rætt við kennara Suðurhlíðarskóla 3. mars 2016

Sóknarfæri í samkennslu. Rætt við kennara í Þingeyjarskóla 10. febrúar 2016

Pælt í lykilhæfni – (og hvernig við metum hana). Samræða við kennara í Hagaskóla 2. febrúar 2016

Teymiskennsla: Hvað má ráða af reynslu og rannsóknum um kosti hennar og galla? Samræða við kennara í Borgarfirði í Menntaskóla Borgarfjarðar 14. janúar 2016


Samræðan í skólastofunni – hvaða sess á hún að skipa? Spjall við kennara í Hagaskóla, 17. nóvember, 2015

Fleiri gögn um þetta efni er að finna hér.

Spjall um leiðsagnarmat (og aðrar námsmatsaðferðir í ljósi nýrrar aðalnámskrár) við kennara í Skagafirði í Varmahlíðarskóla 11. nóvember 2015

Hvað viljum við leggja mikla áherslu á lykilhæfni og hvernig metum við hana? Dagskrá fyrir kennara í Grunnskólanum í Grindavík 10. nóvember 2015

Starfshættir í grunnskólum – Niðurstöður varðandi kennsluhætti … Og hvað svo …? Erindi flutt á málstofu Rannsóknarstofu um þróun skólastarfs 4. nóvember 2015

Málstofa á Menntakviku 2. október 2015:

Hvernig getum við komið vestfirskum skólum í fremstu röð?
Erindi flutt á Fjórðungsþingi Vestfirðinga 1. október 2015

Hvernig er hægt að meta lykilhæfniSpjall við kennara í Sæmundarskóla 18. ágúst 2015

Hvers vegna opinn skóli? Rætt við kennara Hraunvallaskóla 11. ágúst 2015

Samræður – leið til að efla orðaforða. Málstofuerindi flutt á ráðstefnunni Læsi er lykill – sem haldin var á vegum Samtaka áhugafólks um skólaþróun í Háskólabíói og Hagaskóla 14. ágúst 2015

Málstofa á ráðstefnunni Skólabyggingar: Tengsl hönnunar og kennsluhátta 21. maí 2015: Hvert er óskaumhverfi fyrir fjölbreytta og sveigjanlega kennsluhætti?

Spjall við gesti frá Eistlandi 5. maí 2015: The Pros and Cons of Team Teaching

Rætt við íbúa Fjarðabyggðar um skipan skólamála og hagræðingu 22. apríl 2015


Spjall um námsmatsaðferðir – við kennara í Hagaskóla 7. apríl 2015

Hvernig er skynsamlegast að meta lykilhæfni?
Spjall við kennara í Grunnskóla Vestmannaeyja 18. mars 2015

Hvers konar námsmat styður best við nám í háskóla? 
Málstofa á kennslumálaþingi 27. febrúar 2015Kennsluhættir í grunnskólum – munur eftir aldursstigum og skólum
Fyrirlestur á ráðstefnu í Ingunnarskóla 6. febrúar 2015


Dagskrá í Árskóla á Sauðárkróki 27. nóvember 2014:

Námsmat í ljósi nýrrar aðalnámskrár; álitamál og leiðir – spjall við kennara í Framhaldsskólanum í Vestmannaeyjum 11. september 2014

Innleiðing nýrrar aðalnámskrár – fjölbreytt námsmat. Spjall við starfsmenn Grunnskóla Vestmannaeyja, 10.  september 2014

Minnisstæð kennsla úr nokkrum fámennum skólum: Erindi flutt á fundi samkennsluskóla í Stórutjarnaskóla 21. ágúst 2014

Innleiðing nýrrar aðalnámskrár. Spjall við kennara í Grandaskóla, 10.  júní 2014

Var það ævintýri … var það galdur? Minningar (og pælingar) byggðar á dagbók sem haldin var í Grunnskólanum á Kópaskeri í 15.‒26. febrúar 1988. Erindi flutt á málþingi Þekkingarnets Þingeyinga á Kópaskeri, 2. maí 2014

Innleiðing nýrrar aðalnámskrár. Rætt við kennara í Ártúnsskóla, 2.  apríl 2014

Mat á lykilhæfni. Spjall við kennara í Laugarnesskóla, 12. mars. 2014

Nám og kennsla á 21. öld. Rætt við kennara í Menntaskóla Borgarfjarðar 11. febrúar 2014

Hvernig er skynsamlegast að meta lykilhæfni? Samræða við kennara í Heiðarskóla, 11. febrúar, 2014.

Námsmat í ljósi nýrrar aðalnámskrár; álitamál og leiðir; spjall við kennara í VMA 17. janúar 2014.

————————————————————————-