Efniskönnun – könnunaraðferðin (e. project based learning)

Efniskönnun – könnunaraðferðin (e. Project Based Learning)

Efniskönnun (e. project-based learning, project approach) byggist á sjálfstæðri upplýsingaleit nemenda um tiltekið efni sem þeir kynna sér til hlítar. Efniskönnun er oft framkvæmd af hópum, en getur einnig verið einstaklingsverkefni. Aðferðin hentar nemendum á öllum aldri. Efniskönnunarverkefni eru gjarnan samþætt og þessi nálgun er gjarnan tengd við þemanám eða verkefnamiðað nám. Á leikskólastigi er algengt að nota orðið könnunaraðferð.

Góð heimild er bók Lilju M. Jónsdóttur Skapandi skólastarf: Handbók fyrir kennara og kennaranema um skipulagningu þemanáms

Sjá einnig til dæmis á þessum vefjum:

Áhugaverð verkefni úr skólum hér á landi: 

Á undanförnum árum hefur áhersla á skapandi skil vaxið mjög. Hér eru skemmtileg dæmi um hvernig nokkrir kennarar standa að því að kynna möguleika fyrir nemendum. 

  • Menningarmótsverkefnið, sem er hluti af fjölmenningarstarfi Borgarbókasafns Reykjavíkur, byggist á könnunaraðferðinni, sjá um það á þessari slóð: http://tungumalatorg.is/menningarmot/