Afmælisgreinar Ingvars Sigurgeirssonar

Eftirfarandi greinar birtust í Skólaþráðum: Tímariti samtaka áhugafólks um skólaþróun til heiðurs Ingvari Sigurgeirssyni, sjötugum:

  1. Anna Magnea Hreinsdóttir: Að gefa börnum og ungmennum rödd
  2. Anna Kristín Sigurðardóttir: Kennsla sem praktískt, tæknilegt eða faglegt viðfangsefni 
  3. Ásgerður Ólafsdóttir: CAT kassinn – verkfæri til að auðvelda samræður við börn og ungmenni
  4. Björn Gunnlaugsson: Spjaldtölvuskammdegið: Óljósar vangaveltur um uppsprettu andstöðu við viðleitni til að bæta skólastarf og valdefla nemendur
  5. Börkur Hansen: Stöðugleiki skólastjóra í starfi í grunnskólum á Íslandi
  6. Ebba Áslaug Kristjánsdóttir: Menntun til farsældar
  7. Fríða Bjarney Jónsdóttir og Hjörtur Ágústsson: Þróun og nýsköpun í skóla- og frístundastarfi Reykjavíkurborgar
  8. Guðni Olgeirsson í viðtali við Gerði G. Óskarsdóttur: Ráðuneytismaður af lífi og sál: Stefnumörkun menntamálaráðuneytis um grunnskólann í 35 ár – 1985 til 2020
  9. Guðrún Geirsdóttir: „Spotta, lyfta, gera sýnilegt – það er áskorunin akkúrat núna.“ Um þróun háskólakennslufræði við Háskóla Íslands
  10. Guðrún Ragnarsdóttir: Samvinnunám: Aðferð til að styrkja lýðræðislegt skólastarf
  11. Gunnar Jóhannes Gunnarsson: Trúarbragðafræði: Tækifæri, áherslur og áskoranir
  12. Hafsteinn Karlsson: Nýr skóli á nýrri öld – um þróunarstarf í Salaskóla í tuttugu ár
  13. Helgi Grímsson: Hvert skal haldið? Hugleiðing um skipan stuðnings við markvissa skólaþróun
  14. Hildur Jóhannesdóttir: Allir í bátana, gerum þetta saman – um starfendarannsóknir í Dalskóla
  15. Hjálmar Árnason: Keilir – öðruvísi skóli
  16. Hrefna Sigurjónsdóttir: Útinám dýpkar skilning og eykur virðingu fyrir lífi
  17. Ingólfur Ásgeir Jóhannesson: Samfaglegt nám og framhaldsskólastarf á 21. öld
  18. Ingvi Hrannar Ómarsson: Í hvað erum við að flýta okkur? Ofuráhersla á bóklega færni ungra barna dregur úr hæfni þeirra í því sem mestu máli skiptir
  19. Jóhanna Karlsdóttir: Ávinningur eða ánauð? Heimanám nemenda í grunnskólum
  20. Jón Torfi Jónasson: Fátt mun breytast sem skiptir máli nema drifkrafturinn komi frá kennurum
  21. Jóna Benediktsdóttir: Hvernig smáfræ verður að meginstoð í sköpun lærdómssamfélags: Um áhugasviðsverkefni í Grunnskólanum á Suðureyri
  22. Kristín Björnsdóttir: „Hann er umhverfisvænn og sjálfbær“ Nemendur í skóla margbreytileikans
  23. Kristján Sturla Bjarnason og Guðlaug Sturlaugsdóttir: Óraunhæfir draumar, óhefðbundin lífsleiknikennsla og öðruvísi valgreinar
  24. Kristján Kristjánsson: Er unnt að kenna og mæla „fronēsis“ kennara?
  25. Lára Stefánsdóttir og Jóna Vilhelmína Héðinsdóttir: Tröllaskagamódelið: Nám og kennsla í Menntaskólanum á Tröllaskaga
  26. Lilja M. Jónsdóttir: FOSS: Fjölbreytt og sveigjanlegt skólastarf
  27. Meyvant Þórólfsson: Að byggja námsmat á traustum heimildum
  28. Oddný Sturludóttir, Birna Hugrún Bjarnardóttir, Ester Ýr Jónsdóttir, Ingileif Ástvaldsdóttir og Jenný Gunnbjörnsdóttir: Menntafléttan: Námssamfélög í skóla- og frístundastarfi
  29. Ólafur H. Jóhannsson: Að feta af stað menntaveginn um miðbik síðustu aldar
  30. Ólöf Björg Steinþórsdóttir, Guðbjörg Pálsdóttir og Jónína Vala Kristinsdóttir: „Ég leysi stundum vandamálið með svona hringjum“ Hugsun barna um margföldun
  31. Ómar Örn Magnússon: „Hinn góði kennari“ og kennarinn sem er góður í að kenna
  32. Ragnar Þór Pétursson: „Við förum ekki að gagnrýna okkur sjálf, er það?“
  33. Rósa Eggertsdottir: Að þekkja uppruna sinn: Nemendur Nemendur skyggnast um á síðum Íslendingabókar, á vef Landmælinga Íslands og Þjóðskjalasafns Íslands
  34. Rúnar Sigþórsson: Samræmd eða ósamræmd próf – eða út fyrir rammann?
  35. Sigrún Aðalbjarnardóttir: Ræktun mennskunnar: Hvernig eflum við samskiptahæfni?
  36. Soffía Vagnsdóttir: Ástríðan – hvað viltu læra elskan mín?
  37. Soffía Vagnsdóttir: Lífssagan og lærdómurinn 
  38. Soffía Vagnsdóttir: Virkjum sköpunarkraft, forvitni, ímyndunarafl og nýsköpun
  39. Sólveig Jakobsdóttir, Hróbjartur Árnason, Kristín Dýrfjörð, Salvör Gissurardóttir, Sólveig Zophoníasdóttir og Svava Pétursdóttir:
    Menntabúðir í starfsþróun kennara – Þær virka á netinu!
  40. Súsanna Margrét Gestsdóttir: Fjórar myndir: Kennslukona leitar fótfestu
  41. Svandís Ingimundardóttir: „Hvað fékkstu á prófinu?“ Hugleiðing um námsmat í hálfa öld
  42. Valgerður Bjarnadóttir: Samþættar námsgreinar í Menntaskólanum á Akureyri: Menningar- og náttúrulæsi í tíu ár
  43. Vanda Sigurgeirsdóttir: Kennarar og einelti: Stuðningur, fræðsla og þjálfun
  44. Þorsteinn Hjartarson: Traust, þrautseigja og góður liðsandi – lykill að menntaumbótum
  45. Þórhildur Helga Þorleifsdóttir: Fjórar meginstoðir teymiskennslu
  46. Þuríður Jóna Jóhannsdóttir og Amalía Björnsdóttir: Grunnskólakennaranámið – hvar stöndum við? 

Ritstjórn greinanna önnuðust þau Anna Kristín Sigurðardóttir, Baldur Sigurðsson og Gerður G. Óskarsdóttir.