Afmælisgreinar

Eftirfarandi afmælisgreinar hafa að undanförnu birst í Skólaþráðum: Tímariti samtaka áhugafólks um skólaþróun til heiðurs Ingvari Sigurgeirssyni, sjötugum:

  1. Anna Magnea Hreinsdóttir: Að gefa börnum og ungmennum rödd
  2. Ásgerður Ólafsdóttir: CAT kassinn – verkfæri til að auðvelda samræður við börn og ungmenni
  3. Björn Gunnlaugsson: Spjaldtölvuskammdegið: Óljósar vangaveltur um uppsprettu andstöðu við viðleitni til að bæta skólastarf og valdefla nemendur
  4. Fríða Bjarney Jónsdóttir og Hjörtur Ágústsson: Þróun og nýsköpun í skóla- og frístundastarfi Reykjavíkurborgar
  5. Guðni Olgeirsson í viðtali við Gerði G. Óskarsdóttur: Ráðuneytismaður af lífi og sál: Stefnumörkun menntamálaráðuneytis um grunnskólann í 35 ár – 1985 til 2020
  6. Guðrún Geirsdóttir: „Spotta, lyfta, gera sýnilegt – það er áskorunin akkúrat núna.“ Um þróun háskólakennslufræði við Háskóla Íslands
  7. Gunnar Jóhannes Gunnarsson: Trúarbragðafræði: Tækifæri, áherslur og áskoranir
  8. Hafsteinn Karlsson: Nýr skóli á nýrri öld – um þróunarstarf í Salaskóla í tuttugu ár
  9. Helgi Grímsson: Hvert skal haldið? Hugleiðing um skipan stuðnings við markvissa skólaþróun
  10. Hjálmar Árnason: Keilir – öðruvísi skóli
  11. Hrefna Sigurjónsdóttir: Útinám dýpkar skilning og eykur virðingu fyrir lífi
  12. Ingólfur Ásgeir Jóhannesson: Samfaglegt nám og framhaldsskólastarf á 21. öld
  13. Ingvar Sigurgeirsson: „Skólinn er ekki undirbúningur fyrir lífið. Skólinn er lífið – Pétur Þorsteinsson og opni skólinn á Kópaskeri
  14. Ingvi Hrannar Ómarsson: Í hvað erum við að flýta okkur? Ofuráhersla á bóklega færni ungra barna dregur úr hæfni þeirra í því sem mestu máli skiptir
  15. Jón Torfi Jónasson: Fátt mun breytast sem skiptir máli nema drifkrafturinn komi frá kennurum
  16. Jóna Benediktsdóttir: Hvernig smáfræ verður að meginstoð í sköpun lærdómssamfélags: Um áhugasviðsverkefni í Grunnskólanum á Suðureyri
  17. Kristín Björnsdóttir: „Hann er umhverfisvænn og sjálfbær“ Nemendur í skóla margbreytileikans
  18. Kristján Kristjánsson: Er unnt að kenna og mæla „fronēsis“ kennara?
  19. Lilja M. Jónsdóttir: FOSS: Fjölbreytt og sveigjanlegt skólastarf
  20. Meyvant Þórólfsson: Að byggja námsmat á traustum heimildum
  21. Ólafur H. Jóhannsson: Að feta af stað menntaveginn um miðbik síðustu aldar
  22. Ómar Örn Magnússon: „Hinn góði kennari“ og kennarinn sem er góður í að kenna.
  23. Ragnar Þór Pétursson: „Við förum ekki að gagnrýna okkur sjálf, er það?“
  24. Rósa Eggertsdottir: Að þekkja uppruna sinn: Nemendur Nemendur skyggnast um á síðum Íslendingabókar, á vef Landmælinga Íslands og Þjóðskjalasafns Íslands
  25. Rúnar Sigþórsson: Samræmd eða ósamræmd próf – eða út fyrir rammann?
  26. Sigrún Aðalbjarnardóttir: Ræktun mennskunnar: Hvernig eflum við samskiptahæfni?
  27. Soffía Vagnsdóttir: Lífssagan og lærdómurinn 
  28. Súsanna Margrét Gestsdóttir: Fjórar myndir: Kennslukona leitar fótfestu
  29. Svandís Ingimundardóttir: „Hvað fékkstu á prófinu?“ Hugleiðing um námsmat í hálfa öld
  30. Valgerður Bjarnadóttir: Samþættar námsgreinar í Menntaskólanum á Akureyri: Menningar- og náttúrulæsi í tíu ár
  31. Þorsteinn Hjartarson: Traust, þrautseigja og góður liðsandi – lykill að menntaumbótum.
  32. Þórhildur Helga Þorleifsdóttir: Fjórar meginstoðir teymiskennslu
  33. Þuríður Jóna Jóhannsdóttir og Amalía Björnsdóttir: https://skolathraedir.is/2021/03/05/grunnskolakennaranamid-hvar-stondum-vid/ 

 

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Nýlegar Færslur