Af litlum neista – hugmyndir að viðfangsefnum

Hugmyndir að viðfangsefnum og fyrstu áherslur (nóvember  2018)

 

Foreldrasamstarf Bekkjarbragur Teymiskennsla
BES Hugmyndir að viðfangsefnum:

  • Hvað þarf að bæta? –upplýsingaflæði
  • Hvernig er hægt að bæta?
  • Hvað eru góð samskipti milli heimila og skóla?
  • Fá foreldra inn í skólann

Leggja þarf áherslu á:

  • Hvað getur skólinn gert í samstarfi heimila og skóla?
  • Hvað er samstarf heimila og skóla – greining á því?
  • Hvernig er gott samstarf heimila og skóla?

 

Hugmyndir að viðfangsefnum:

  • Breyta stundatöflum til að geta unnið saman í teymum
  • Sveigjanlegar stundatöflur
  • Þema í ákveðinn tíma yfir veturinn
  • Mismunandi samsetningar á teymum, t.d. íþróttakennari + stærðfræðikennari á unglingastigi/ hægt að mæla sundtök, hversu margar ferðir eru ákveðin lengd, o.s.frv.
  • Samvinna við eldhús, vigta matarleifar eftir hvern dag og reyna markvisst að minnka matarsóun
  • 1.–3. bekkur er byrjaður í teymiskennslu í samfélagsgreinum, búið er að skipuleggja 3 ár fram í tímann.  2 viðfangsefni á önn.
  • Tengir nemendur betur saman þegar þau hafa unnið meira saman þvert á aldur.
  • Gott að nemendur venjist teymiskennslu

 

Sunnulækjarskóli Hugmyndir að viðfangsefnum:

  • Auka samstarf við foreldra
  • Efla rödd foreldra í skólasamfélaginu
  •  Auka þátttöku forelda til dæmis vegna starfskynninga
  • Auka upplýsingaflæði til foreldra s.s. með vikulegu fréttabréfi
  • Efla virkni foreldra í námi barna sinna

 

Hugmyndir að viðfangsefnum:

  • Auka samvinnu nemenda sem myndi ýta undir betri bekkjarstjórnun
  • Samvinnunám
  • KVAN – Vanda Sigurgeirsdóttir
  • Samskipti milli nemenda
  • Samskipti milli kennara og nemenda
  • Meiri blöndun
  • Samsetning hópa
  • Aðferðir við bekkjarstjórnun frá öðrum kennurum

 

Hugmyndir að viðfangsefnum:

  • Samþætting námsgreina
  • Sameiginleg markmið
  • Jákvæð samskipti
  • Viðbragðsáætlun ef upp koma deilur innan teymisins
  • Samskipti, samvinna, trúnaður, traust og sveigjanleiki
  • Fundafyrirkomulag þarf að vera skýrt og jafnvel fundatími teyma breytilegur.
  • Sameiginlegur skilningur á hugtakinu teymiskennsla
  • Teymisskóli er bæði með teymisvinnu og teymiskennslu
  • Aukin samvinna íþróttakennarateyma á milli grunnskólanna í Árborg
  • Skipulag íþróttasalarins þannig að teymið nýtist sem best í kennslunni

 

Vallaskóli Hugmyndir að viðfangsefnum:

  • Fá foreldra til að koma og kynna starfið sitt fyrir bekknum
  • Vera virkari í skólatengdum greinum í staðarblöðin (hafa til skiptis frá skólunum)

Leggja þarf áherslu á:

  • Byrja strax í 1.bekk með gott umtal í garð skólans og fá foreldra þá strax til samstarfs á jákvæðum nótum
  • Vera með stífar reglur varðandi bekkjartengla þannig að þau mál verði á hreinu og í föstum skorðum.
  • Jákvæð viðhorf og umræða út í samfélagið, tala jákvætt um skólasamfélagið í heild og klára málin innanhús en ekki í samfélaginu.
  • Hafa viðburði á kvöldin þannig að flest allir foreldrar eigi auðvelt með að koma.
  • Vera dugleg að tala og senda jákvæðar fréttir af nemendum og láta foreldra vita ef vel gengur en ekki bara illa.

 

Hugmyndir að viðfangsefnum:

  • Samskipti nemenda.
  • KVAN-stendur fyrir „Kærleik, Vináttu, Alúð og Nám“ (Vanda Sigurgeirsdóttir)
  • Jákvæð styrking-Deila hugmyndum að aldurssvarandi jákvæðum styrkingum sem styðja við uppeldisstefnu Vallaskóla.
  • Samvinna teyma vegna hegðunarerfiðleika nemenda.
  • Aðferðir kennara við bekkjarstjórnun.
  • Samvinna kennara/skóla og foreldra við óæskilegri hegðun.
  • Aðlögun og áframhaldandi vinna við endurskoðun uppeldisstefnu Vallaskóla og tenging við Eineltishringinn. Vinna við þetta er þegar hafin.
  • Endurskoðun á lífsleiknimarkmiðum á yngsta stigi og endurskipulag á námsefni og námskrá í Lífsleikni. Vinna er þegar hafin og hópurinn ætlar að tengja það verkefninu.

 

Hugmyndir að viðfangsefnum:

  • Tengingu stoðkennslu við teymin
  • Viðbrögð við miklum forföllum í teymi
  • Meira samstarf teyma á milli skóla í sveitarfélaginu
  • Stærð teyma, of stór teymi kalla á meira flækjustig
  • Með teymisvinnu skapast meiri faglegur og móralskur stuðningur á milli kennara
  • Væri hægt að mæla (innanhúskönnun) hvernig teymi ganga heilt yfir skólann?