• Við viljum efla samstarf við foreldra.
  • Áríðandi að kennarar beri virðingu fyrir öllum foreldrum.
  • Áhersla á að eiga bein samskipti við foreldra (ræða við þá, hringja), fremur en að senda tölvuskeyti – einnig í ljósi nýrra persónuverndarlaga.
  • Gerum skólastarfið sýnilegra.
  • Við reynum að finna tíma til að bjóða foreldrum í kennslustundir og að leggja fyrir verkefni sem nemendur vinna heima með aðkomu foreldra, ýmist að foreldrar aðstoði við heimaverkefnin eða meti vinnu barnsins.
  • Skipulagðar heimsóknir foreldra á ákveðnum tímabilum.
  • Fá foreldra til að kynna störf sín.
  • Við viljum opna skólana meira – koma til móts við erlenda foreldra og fá þá meira inn í skólana.
  • Samræming
    • Svipað verklag á öllum stigum.
    • Í upphafi skólaárs: Skipuleggja opna foreldradaga – foreldrakaffi o.þ.h. Þá eru dagarnir sýnilegir langt fram í tímann.
    • Seinni parts bekkjarfundir, þ.e. að boða foreldra alla saman á fund, t.d. á nýju skólaári og ræða þá almenn mál og t.d. bekkjarbrag.
    • Árgangateymi á milli skóla hittist, t.d. tvisvar á skólaári.
  • Dæmi erum um að kennari hafi boðið foreldra í skólann til samstarfs um að greiða úr samskiptavanda nemenda í bekknum og milli bekkja. Það gaf góðan árangur.
  • Við viljum geta sent foreldrum myndir úr skólastarfinu. Það hefur góð áhrif og skapar jákvæð viðhorf til skólastarfsins. Leggjum til að skólarnir hafa samræmdar reglur um þetta.
  • Eftir að persónuverndarlögin tóku gildi þarf skráning á gögnum um nemendur að vera læst og það hefur reynst áskorun að fylgja því eftir, þ.e. hvað má skrifa, hvaða gögn má geyma, hvar á að geyma þau og hverju á að eyða.
  • Árborg þyrfti að gefa út viðmið um hlutverk og samskipti foreldra og skóla líkt og Reykjavíkurborg hefur gert.
    • Skilgreina hlutverk kennara og foreldra betur.
  • Gefa út bækling. Minna á heimalestur – heimanám – námsgögn.
    • Árétta mikilvægi þess að foreldrar ræði með jákvæðum hætti um skólann og komi gagnrýni sinni beint til starfsfólks.
  • Bjóða upp á foreldranámskeið.
  • Hnitmiðaðir fræðslufundir – áhugaverð erindi – „súpufundir“.
  • Hegðunarfrávik: Foreldrar fylgi börnum sínum til að fá aðra sýn – vinnustaður barnanna.
  • Stefna Árborgar varðandi samskipti foreldra og skóla
    • Stýrihópur
    • Fulltrúar úr hverjum skóla (kennarar) + foreldrar
    • Stjórnendur

Aftur á aðalsíðu verkefnisins Af litlum neista