Staðan

  • Kennarar eru sammála um að námskeiðin í janúar hafi nýst vel.

Vallaskóli

  • Kennarar hafa valið verkfæri úr kistunni sem Vanda kynnti.

Sunnulækur

  • Áframhaldandi vinna á hverju stigi. Reynt að fella hugmyndir að því sem nýtist best miðað við skólabraginn sem fyrir er. Tengt við Uppeldi til ábyrgðar.

Almennt

  • Hlúa betur að grunninum.
  • Engin ein leið hentar öllum.
  • Jafnvægi milli fjölbreyttra kennsluhátta og einstaklingsmiðunar.
  • Fjölbreyttari námsleiðir, aukin samvinna og samkennd.

Sóknarfæri

  • Hugað að uppröðun borða.
  • Reyna að nýta betur verkfærin sem okkur hafa verið kynnt – fá meiri tíma. Fá glærurnar frá námskeiðunum.
  • Huga að lengd kennslustunda.
  • Áríðandi að vinna betur úr fyrirlestrum og námskeiðum – setjast niður strax á eftir til að vinna úr efninu.
  • Viljum gjarnan vita betur um stöðu nemenda – og upplýsa foreldra um félagslega stöðu nemenda.
  • Vinna meira að sameiginlegum verkefnum þvert á stig.

Óskir

  • Koma á tengingu milli skóla og hópa. Fá að vita hvað er að gerast í hinum hópunum.
  • Fá meiri fræðslu um hvernig best reynist að koma til móts við erfiða nemendur.
  • Skólinn móti ákveðna stefnu (leiðir, verkefni í öllum árgöngum) sem fylgt sé eftir (deildastjórar).
  • Hugmyndum verði deild á milli kennara (kannski Facebook) – verkefni, hugmyndir, leiðir, ferlar.
  • Fyrir þurfa að liggja nákvæmar upplýsingar um verkferla og verklag (starfsmannahandbók).
  • Skapa öllum aðgang að þeim fyrirlestrum sem eru í boði.
  • Notum T-listana.
  • Kennarinn skoðar sjálfan sig.
  • Bekkjarfundir eru góð verkfæri.
  • Áríðandi að kennarar á hverju stigi ákveðni þá þætti sem leggja á áherlsu á.
  • Fá framhaldsnámskeið hjá Vöndu fyrir allt starfsfólk.

Áskoranir

  • Finna tíma til að vinna með þetta.
  • Neikvæður leiðtogi.
  • Erfiðustu nemendurnir reynast mjög krefjandi – áríðandi að finna leiðir til að vinna með þeim.

Starfsþróun

  • Kennarar rýni í eigið starf (sjálfskoðun).
  • Athuga stöðu barnanna í bekknum.
  • Skapa tíma til að nýta verkfærin.
  • Marka ákveðna stefnu innan hvers stigs.
  • Meiri einstaklingskennsla.
  • Verum óhrædd við að prófa nýjungar í kennsluháttum – verum meðvituð um bekkjarbraginn.

Aðgerðir

  • Halda nemendaþing – nemendur taki þátt í að móta stefnuna.

Aftur á aðalsíðu verkefnisins Af litlum neista