Almennt

  • Þurfum að vera duglegri að draga fram vinnuna okkar í þessu verkefni – minna á – og stuðla að því að teymin miðli sín á milli.
  • Áríðandi að halda þróunarstarfinu áfram – við viljum vera í fararbroddi. Verum stöðugt að ígrunda störf okkar.
  • Breytum menningu deildafunda … þeir verði faglegir samræðufundir, til ígrundunar og þróunar.
  • Sérkennarar og stuðningsfulltrúar taki aukinn þátt í undirbúningi og teymisfundum.
  • Meiri tíma í faglega umræðu kennara – minni innlagnir – meiri samræða.
  • Stýra fundum betur.
  • Við þurfum meiri miðstýringu – meira utanumhald um verkefni sem verið er að vinna að.
  • Aukum samstöðuna – siglum í sömu átt.
  • Fá forráðamenn til að samþykkja myndbirtingar. Æskilegt er að samræmdar reglur gildi um þetta í Árborg.
  • Forföll hafa mikil áhrif á starfið.
  • Nemendahópar þyrftu að vera minni – fjöldinn hefur áhrif á þróunastarfið.
  • Nýta möguleika á að hafa kennaraskipti.

Foreldrasamstarf

  • Ánægja með þá fyrirlestra sem hafa verið í boði.
  • Hvernig fáum við foreldrana inn í skólann? Hafa meira lifandi starf og bjóða foreldrum.
  • Virkja foreldra meira – bjóða þeim oftar að taka þátt í skólastarfinu.
  • Árborg setji viðmið um hlutverk kennara of foreldra. Viljum sjá að þetta liggi fyrir í vor.
  • Aukinn stuðningur við kennara.
  • Stýra því betur hvað fólk er að gera – samræma.
  • Muna að velja frekar að hringja í foreldra en að notast við tölvupóst.
  • Virkja bekkjartengla.
  • Hafa fasta viðburði eftir árgöngum.

Samskipti og bekkjarbargur

  • Gott að fá verkfærin frá Lilju og Vöndu, margir farnir að nýta þau – en oft hefur vantað tíma.
  • Fá Vöndu með annan fyrirlestur – eða helst námskeið.
  • Halda bekkjarfundi vikulega.
  • Fá endurmenntun í Uppeldi til ábyrgðar.
  • Halda nemendaþing. Leyfa nemendum að hafa eitthvað um það að segja hvernig við mótum bekkjar- og skólabrag.
  • Hópeflisvika í upphafi hvers skólaárs í öllum árgöngum.
  • Við viljum niðurstöður úr Skólapúlsinum og umbótaáætlun.
  • Skipulagt ferli í eineltismálum.
  • Mikilvægi myndrænna skilaboða / skipulags – ekki síst á opnum svæðum.
  • Finna út úr því við hverja við höfum minni samskipti við og hvernig við getum bætt okkur í samskiptum við alla.
  • Hafa markmið skýr og sýnileg fyrir nemendur.
  • Ákveðnir dagar verði settir á skóladagatal þar sem unnið verði með samskipti og bekkjarbrag.
  • Skólafærninámskeið fyrir foreldra.
  • Dæmi um miðstýringu:
    • Vika 1: Þarfagreining
    • Vika 2: Flokkun
    • Vika 3: Flokkun á úrgangi / rusli – mögulega að senda nestis-rusl allt heim.
  • Hvar ætlum við að vera í vor:
    • Rusl heim.
    • Fáum efni sent í tölvupósti – hvert er umræðuefni vikunnar / mánaðarins.
    • Að það sé sýnilegt að verið sé að ganga í takt.
    • Að hafa vinnuna okkar sýnilegri – nemendavæða upplýsingar – foreldravæða upplýsingar
    • Stoðtímar ekki eingöngu ætlaðir í stærðfræði og íslensku.

Teymisvinna – teymiskennsla

  • Verkefnið hefur verið hvati.
  • Markvissari stuðningur af hálfu stjórnenda.
  • Mikilvægt að stjórnendur geti stigið inn í kennarateymi eftir óskum / þörfum.
  • Grundvallaratriði að stundataflan vinni með árgangi og að kennarar vinni í takt.
  • Höldum fundi þar sem teymin kynna vinnu sína og læra hvert af öðru.
  • Nýir kennarar þurfa stuðning í upphafi.
  • Festa fundartíma teyma.
  • Samræðan – skapa vettvang fyrir það sem er mikilvægast – miðla þekkingu innan skóla og milli skóla.

 


Aftur á aðalsíðu verkefnisins Af litlum neista