Markmið verkefnisins er að bæta bekkjarbrag í grunnskólum Borgarbyggðar.

Verkefnið felst í fræðslu, umræðum og mótun betri bekkjarbrags í öllum bekkjum grunnskóla Borgarbyggðar. Það verður gert með því að nýta starfsdaga, foreldrafundi og kennarafundi í umræður og fræðslu um hvað stuðlar að góðum bekkjarbrag og þar með góðum og jákvæðum skólabrag. Einnig að nýta ákveðnar kennslustundir í öllum bekkjum í fræðslu, umræður og mótun bekkjarsáttmála um samskipti. Þetta verður gert í anda Uppeldis til ábyrgðar í Grunnskólanum í Borgarnesi og samkvæmt hugmyndafræði Leiðtogans í mér í Grunnskóla Borgarfjarðar. Að auki verður lögð áhersla á að starfshættir teymisvinnu kennara og samvinnunáms nemenda ríki í skólunum. Þetta er þriðja árið sem unnið er að innleiðingu teymiskennslu í skólunum (sjá um það verkefni þessa skýrslu til Sprotasjóðs.)

Verkefnið var sett af stað með  dagskrá / námskeiði að Varmalandi miðvikudaginn 15. ágúst 2018. Námskeiðið hófst kl. 9.00 með dagskrá undir stjórn Vöndu Sigurgeirsdóttur.  Vanda nefndi erindi sitt Hópefli og samvinnuleikir og fjallaði um hvernig kennarar geta notað hópefli og samvinnuleiki til að efla bekkjaranda og skólabrag. Dagskráin var að hluta fræðileg en mest áhersla var á að veita kennurum hagnýt verkfæri.

Eftir hádegishlé höfðu kennarar val um þrjú stutt námskeið: Ása Helga Ragnarsdóttir leikari og aðjúnkt við Menntavísindasvið Háskóla Íslands fjallaði um leiki og leiklist til að efla bekkjarbrag. Lilja M. Jónsdóttir lektor við Menntavísindasvið bauð námskeið um hvernig efla má bekkjarbrag á mið- og unglingastigi með lýðræðislegum kennsluháttum – og fleiri leiðum. Kristín Lilliendahl aðjúnkt við Menntavísindasvið og ráðgjafi hjá Erindi (sjá https://www.erindi.is/) leiðbeindi um stuðning við nemendur í vanda og samskipti við foreldra (sjá nánar um námskeiðin hér).

Um morguninn vann starfsfólk einnig í hópum við að taka saman lista yfir væntingar sínar gagnvart verkefninu, óskir og hugmyndir. Niðurstöður má sjá hér.

 

 


31.6. 2018