Teymiskennslan

  • Aukin samvinna – byggja upp gagnabanka – það þurfa ekki allir að finna upp hjólið – samræma námsmat í skólunum í Árborg – samræma reglur – án þess þó að fórna sérstöðu skólanna.
  • Halda menntabúðir þar sem kennarar miðla hver öðrum kennsluhugmyndum, t.d. einu sinni á önn – hugsanlega tengja þetta skóladegi Árborgar.
  • Leggja áherslu á jákvæða umræðu um skólann.
  • Teymiskennslan:
    • Stuðningsfulltrúar taki þátt í undirbúningi.
    • Stoðþjónustan í lykilhlutverki.
    • Fastir fundartímar – festa tíma fyrir þessa vinnu.
    • Brjóta upp teymi ef illa gengur.
    • Gæta þess að ekki verði til klíkur.
    • Fá utanaðkomandi ráðgjafa.
    • Heimsækja aðra skóla sem byggja á teymiskennslu. Fara í fleiri ferðir og vinna úr ferðunum. Festa tíma í þessa vinnu.
    • Huga að teymiskennslu á yngsta stigi.
    • Setja upp smiðjur í samvinnu við list- og verkgreinakennara.
    • Ráðast í Erasmus verkefni til að prófa teymiskennslu.
    • Fá sérkennsluna inn í teymin (t.d. með því að útfæra hringekjuvinnu – ath. að hringekjur reynast oft erfiðar fyrir einhverfa nemendur).
  • Húsnæði
    • Erfitt húsnæði á Bakkanum.
    • Vilji til að sameina fámenna bekki.

Foreldrasamstarfið

  • Foreldrafundur haldinn til að ræða um samskiptavanda milli tveggja bekkja.
  • Virkja foreldra til að taka þátt í að leysa vandann, finna lausn.
  • Nemendur kynni nám sitt fyrir foreldrum.
  • Fá foreldra til dæmis til að kynna störf sín.
  • Foreldrafélagið er sérstaklega sterkt í ár – nýta það.
  • Kynningar fyir erlendra foreldra.
  • Verkefni eins og Lífið er núna.
  • Skipuleggja foreldradaga.
  • Fá Nönnu Christiansen til að vera með fræðslu fyrir alla starfsmenn BES.

 


Aftur á aðalsíðu verkefnisins Af litlum neista